Revenge x Strom กับความแตกต่างในแต่ละ V. (PART. V4)

Share

Revenge x Strom กับความแตกต่างในแต่ละ V. (PART. V4)

 

 

BLOG ที่แล้วเราก็ได้พูดถึง Revenge x Strom v.3 ไปแล้ว และพาร์ทนี้พาร์ท เราจะมาพูดถึง Revenge x Strom v.4 ซึ่งเป็นพาร์ทสุดท้ายของบล็อคที่เราจะพูดถึง Revenge x Strom กับความแตกต่างในแต่ละ V. 

 

ใครที่พลาดในส่วนของ PART : V.1 : https://www.trippykkc.com/BLOG/Revenge-x-Strom-part1

 PART : V.3 : https://www.trippykkc.com/BLOG/Revenge-x-Strom--V-PART--V3

 

Revenge x Storm v.4 ได้ทำการเปิดตัวในปี 2019 และตัวรองเท้ามีความหลากหลายให้ทุกคนได้เลือก ไม่ว่าจะเป็นสี รูปทรง  ความแตกต่างแรกของ V.4 จะเป็นเรื่องของตะเข็บรองเท้า ที่เป็นตะเข็บลายสายฟ้า ซึ่งจะเหมือนกับ V.3

 

 

ตะเข็บสายฟ้าเหมือนกัน แต่จะเป็นสีขาว และส่วนตัวหนังสายฟ้าจะเย็บติดแน่นและสั้นกว่าเล็กน้อย เมื่อเราเปรียบเทียบกับทุก V. แต่มีความพอดีกับตัวรองเท้า

 


 

ต่อมาเป็นส่วนของลิ้นรองเท้า กลับไปปักคำว่า REVENGE เหมือนเดิมเช่นเดียวกับ V.1 , V.2 แต่ตัวอักษรใน V.4 จะเล็กกว่า 

 

 

ต่อมาเป็นส่วนของพื้นรองเท้า  พื้นรองเท้า  Pattern จะเป็นสีขาวและ ลายยังคงเป็น Lighteningอยู่ เหมือนกันทุกคู่และจะสลักโลโก้ RVGxSTM ด้านบนเท้า อยู่ตรงพื้นทุกคู่

 


 

ต่อมาในส่วนของสีหนังกลับที่หัวรองเท้าและรูร้อยเชือก จะมีความเข้มกว่าตัวรองเท้าเล็กน้อย ยกเว้นสีดำที่จะไม่ต่างกันเลย ซึงใน V.อื่นๆนั้นจะไม่เป็น

 


 

ส่วนต่อมาคือส่วนด้านหลังตรงส้นรองเท้า V.4 จะเขียนว่า RVG x STM ซึ่งถูกเปลี่ยนฟ้อน ให้คล้ายๆกับ Logo ของแบรนด์ แต่ละรุ่นก็จะพื้นหลังสีต่างกัน หรือบางคู่ก็คือเป็นพื้นหลังดำไปเลย

 

และสุดท้ายที่สำคัญ ในส่วนของเชือกรองเท้า สำหรับใครที่เลือกซื้อ Revenge x Strom v.3 หรือ Revenge x Strom v.4 จะได้ของแถม คือเชือกรองเท้า ที่เป็นคำว่า RVG x STM เป็นเชือกสำรองไว้เปลี่ยนอีกด้วย

 

 

สรุปง่ายๆสำคัญ ความแตกต่างของ V.4 คือได้มีการพัฒนาออกแบบดีไซน์รองเท้ามาให้ใส่สบายขึ้น และทำให้เท่ขึ้นตามยุคสมัย บวกกับทั้ง V.4 นี้แทบจะเป็น V.เดียวเลยที่มีรูปแบบให้เลือกกันหลากหลายมากมาย ทั้งแบบ STRAPPED, ORIGINAL, MULTI COLOURS หรือจะเป็นแบบหุ้มข้อ หรือแบบข้อสั้นปกติ มีหมด ใครที่สนใจจะซื้อ ชอบรุ่นไหนแบบไหน ดูได้ตาม รูปแบบข้างล่าง หรือสนใจสั่งซื้อได้ ทาง 

https://www.trippykkc.com/BRAND/REVENGE%20X%20STORM

 


 

และก็จบไปแล้วกับ Revenge x Strom กับความแตกต่างในแต่ละ v. ซึ่งนี่ก็เป็นพาร์ทสุดท้ายแล้ว  ซึ่งถ้าใครสนใจก็สามารถสั่งซื้อออนไลน์ได้ที่ https://www.trippykkc.com/BRAND/REVENGE%20X%20STORM

หรือจะเลือกชมเลือกซื้อได้ที่ร้าน TRIPPY ทั้ง 2 สาขา ทั้งขอนแก่นและอุดรฯ 

 

 และบอกเลยว่าใครสนใจจะซื้อรีบๆหน่อยเพราะตอนนี้เรามีโปรโมชั่น ซื้อคู่ลด 20% รับวันวาเลนไทน์ที่กำลังจะมาถึง ใครที่มีเพื่อนอยากใส่คู่เพื่อน คู่แฟน หรือซื้อเป็นของขวัญให้ใครก็แล้วแต่ รีบซื้อเลยตอนนี้


 


 

Member ลด 5 %

ORDER

- https://www.trippykkc.com/BRAND/REVENGE%20X%20STORM

- Line id : @trippykk

- Trippy store, Hugz mall “KKC”

- Trippy store, UD TOWN

 

For more information

Tel. 0910617763

Facebook : Trippy

Instagram : Trippy_th




 


© By Wynnsoft Solution