"BACK TO SCHOOL" STREET WEAR ไอเทมต้อนรับเปิดเทอมเท่ๆ

Share

 "BACK TO SCHOOL" STREET WEAR ไอเทมต้อนรับเปิดเทอมเท่ๆ

 

       เปิดเทอมแล้ว ชีวิตวัยเรียนกำลังจะกลับมา หลังจากที่ผ่านวันหยุดที่แสนจะยาวนานอย่างโควิด 19 ที่ทำเอาน้องๆนักเรียนนักศึกษา ได้ปิดเทอมเป็นระยะเวลายาวพอสมควร วันนี้ Trippy จะพามาเอาใจสายแฟชั่น ที่จะมาแนะนำไอเทมเด็ด ที่จะทำให้ทุกคนสนุกไปกับการแต่งตัวไปเรียนแบบคูลๆ และบอกเลยว่าการไปเรียนเนี่ย มันไม่ได้น่าเบื่ออย่างที่คิด !

ไอเทมเด็ดที่พลาดไมไ่ด้ของนักเรียนไทยสายแฟชั่น ก็ต้องเป็น NORM X BREAKER ที่มีทั้งหมด 2 VERSION ให้ได้เลือกกัน แอบมีป้ายทองเท่ๆ เป็นสัญลักษณ์ของ NORM และมีหมุดปักใส่ตกแต่งแบบแนวๆ ใส่ได้เท่ดี ไม่ผิดกฏระเบียบของโรงเรียนอีกด้วย

จะว่าเป็นไอเทมมั้ยก็พูดได้ไม่เต็มปาก แต่ถ้าเรามีติดกระเป๋าไว้เล่นแก้เบื่อ ระหว่างคาบก็เท่ดี รูบิคธรรมดามันช้ำไปละ ต้องรูบิคของ ANTI SOCIAL SOCIAL CLUB เท่านั้นนะ

 

 

และใครที่กำลังตามหากระเป๋าสายแฟชั่น สวยๆ เท่ๆ แต่แบบถูกระเบียบ ขอแนะนำตามภาพด้านบนนี้เลย มีหลายแบรนด์ไม่ว่าจะแบรนด์ไทยแบรนด์นอก แบบสะพายข้าง หรือสะพายเป้ เลือกตามความชอบส่วนตัวได้เลย กระเป๋าใส่หนังสือเรียนนี่แหละที่จะบ่งบอกรสนิยมของแต่ละคน จะเลือกก็เลือกที่ถูกใจ และเข้ากับด้วยเอง 

 

วันนี้ TRIPPY ก็จะมาแนะนำไอเทมเด็ดๆสำหรับน้องที่กำลังเปิดเทอมหรือเปิดไปแล้วแต่ยังไม่ได้ UPDATE ITEM ใหม่ๆให้ตัวเอง ก็ลองเข้ามาเลือกดูกันก่อนได้ ชอบตัวไหน แบบไหน เลือกดูนะครับ

 

 

Member ลด 5 %
ORDER
https://www.trippykkc.com/BRAND/FUXURY
- Line id : @trippykk
- Trippy store, Hugz mall “KKC”
- Trippy store, UD TOWN

For more information
Tel. 0910617763
Facebook : Trippy
Instagram : Trippy_th

 

 


© By Wynnsoft Solution